August 30, 2009

ಫೋನ್ ಮಾಡಲೂ ಅಪಾಯಿಂಟ್‌ಮೆಂಟ್ ???!!!

ಮಂತ್ರಿ,ಡಾಕ್ಟ್ರರ್,ಲಾಯರ್ ಅಥವಾ ಯಾವುದಾದರು ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಮುಂಗಡವಾಗಿ ಅಪಾಯಿಂಟ್‌ಮೆಂಟ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಅನಿವಾರ್ಯ. ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ನೇಹಿತರು ಅಥವಾ ನೆಂಟರಿಷ್ಟರ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುವ ಮುನ್ನ ಸಹ ಅವರ ಅಪಾಯಿಂಟ್‌ಮೆಂಟ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗಿರುವುದು ನಮಗೆಲ್ಲಾ ತಿಳಿದಿರುವ ವಿಷಯನೇ!! ಆದರೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಲೂ ಅಪಾಯಿಂಟ್‌ಮೆಂಟ್ ???!!! ಅಂದರೆ ನಿಮಗೆಲ್ಲಾ ಅಶ್ಚರ್ಯವಾಗಬಹುದು. ಅದರೆ ಇದೊಂತು ನನ್ನ ಅನುಭವಕ್ಕೆ ಬಂದಿರುವ ಸತ್ಯ. ನೀವುಗಳು ಕೂಡ ನನ್ನ ಮಾತಿಗೆ ಧ್ವನಿ ಸೇರಿಸುವ ದಿನ ದೂರ ಇಲ್ಲ ಎಂಬುದು ನನ್ನ ಅಂಬೋಣ....ನನ್ನ ಸಹಪಾಠಿಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿರುವುದು ಕೆಲವೇ ಕೆಲವು ಅಪ್ತರೊಂದಿಗೆ ಮಾತ್ರ. ಅವರಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವರೆಲ್ಲಾ ಈಗ ಇರುವುದು ಮಹಾನಗರಗಳಲ್ಲಿ. ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಸಹ ಗಳಿಸಿರುವುದು ಸಂತೋಷದ ವಿಷಯವೇ. ನಾನು ಅಮವಾಸ್ಯೆಗೊ, ಹುಣ್ಣಿಮೆಗೊ ಮಾತನಾಡಬೇಕೆನಿಸಿ ಈ ಮಹಾಶಯರಿಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಿದರೇ, ಫೋನ್ ಎತ್ತುವುದೇ ವಿರಳ. ಅದೂ ಜೋಬಿನಲ್ಲೋ, ವ್ಯಾನಟಿ ಬ್ಯಾಗಿನಲ್ಲಿರುವ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ !!!! ಉತ್ತರಿಸಿದ್ದರೂ ಏಯ್ ಸಾರಿ ಕಣೇ....ಮೀಟಿಂಗ್‍ನಲ್ಲಿದ್ದಿನಿ, ಟ್ರಾಫಿಕ್‍ನಲ್ಲಿದ್ದಿನಿ, ಡ್ರೈವ್ ಮಾಡ್ತಾಯಿದ್ದಿನಿ ಅಂತೂ ಬ್ಯುಸಿಯಾಗಿದ್ದಿನಿ ಅನ್ನುವ ಉತ್ತರ ಗ್ಯಾರಂಟಿ. ಸರಿ ಶನಿವಾರ,ಭಾನುವಾರ ಅವರ ವಿಕೆಂಡ್‍ನಲ್ಲೇ ಫೋನಾಯಿಸಿದ್ದರೆ, ಗೆಳೆಯರೊಂದಿಗೆ, ಪಾರ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಇನ್ನೇಲ್ಲೋ ಇದ್ದೀನಿ ಎಂದೋ, ಮತ್ತೊಂದೋ ಸಾಮಾನ್ಯ. ಅದರೆ call you later, ಅನ್ನುವುದನ್ನು ಮಾತ್ರ ಮರೆಯುವುದಿಲ್ಲ. ಅದರೆ ಅ later, ಮಾತ್ರ lateಯಾಗಿಯೂ ಕೂಡ ಬರುವುದೇ ಇಲ್ಲ!! ಈ ಅನುಭವ ನನಗೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ ಅಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ.ನನಗೂ ಗೊತ್ತು ನಗರದ ಜೀವನ ಎಷ್ಟೋಂದು ಯಾತ್ರಿಕ ಹಾಗೂ ಬ್ಯುಸಿ ಎಂದು, ನಾನು ಅವರು ಹೇಳುವ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಸಹ ಸುಳ್ಳು ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಿಲ್ಲ. ಹಳೇ ಸ್ನೇಹಿತರು ಕೂಡ ಅಷ್ಟೇ ಮುಖ್ಯವಲ್ಲವೇ?? ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡುವ ಮುನ್ನ ಒಂದು ಮೇಸೆಜ್ ಕಳುಹಿಸುವ ರೂಡಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. give me a miss call, when you are free ಅಂತ.!! ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೀಯಾ ನನ್ನ ಈ ಐಡಿಯಾ? ಇದು ಒಂದು ರೀತಿ ಮುಂಚಿತ ಅಪಾಯಿಂಟ್‌ಮೆಂಟ್ ತಾನೇ??

1 comment:

Unknown said...

What an!dea sarji.. sometimes we can save our money also... :)