August 30, 2009

ಸ್ವರ ಸುಶ್ಮಿ.......


ಹೆಸರು ಹುಡುಕುವುದು ಎಂದಾಕ್ಷಣ ಬೆಳೆಂದಿಗಳ ಬಾಲೆ ಕಾದಂಬರಿಯ ನಾಯಕ ನಾಯಕಿಯ ಹೆಸರು ಹುಡುಕಲು ಪರದಾಡುವುದು ನೆನೆಪಾಗುತ್ತದೆ.ಮಗುವಿಗೆ ಹೆಸರಿನ ಅಯ್ಕೆ ಸಹ ಇದಕ್ಕಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಜನ್ಮ ನಕ್ಷತ್ರಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ,ಹೊಸ ಹೆಸರು ಅಥವಾ ಅಪರೂಪದ,ಅನುರೂಪದ ಹೆಸರು ಇಡುವುದು ಈಗ ಎಲ್ಲಾ ತಂದೆ,ತಾಯಿಯರ ಅಭಿಲಾಷೆ. ನಾನೂ ಸಹ ಇದಕ್ಕೆ ಹೊರತಲ್ಲ. ನನ್ನ ಮಗುವಿನ ಹೆಸರು ಅಪರೂಪದಾಗಿ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿರಬೇಕು ಎಂಬ ಆಸೆಯಿಂದ ಮಗುವಿನ ಜನನಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆಯೇ ಹೆಣ್ಣೇ ಹುಟ್ಟುತ್ತದೆ ಎಂಬ ಭರವಸೆಯಿಂದ "ಸ್ವರ" ಎಂದು ಹೆಸರಿಡುವ ತೀಮರ್ಾನ ಮಾಡಿದ್ದೆವು (ಕೂಸು ಹುಟ್ಟುವ ಮುನ್ನ ಕುಲಾವಿ) ಅವಳು ಅನ್ಯಾಯದ ವಿರುದ್ಧ ಧ್ವನಿಯಾಗಲಿ ಎಂದು ದೂರದ ಆಸೆ ನನ್ನದು. ಗಂಡನ ಒಪ್ಪಿಗೆಯೂ ದೊರೆಯಿತು.( ಅವರಿಗೆ ಒಪ್ಪದೇ ಬೇರೇ ದಾರಿ ಇಲ್ಲ) ಪುಣ್ಯಕ್ಕೆ ಮಗಳೇ ಜನಿಸಿದಳು. ನಂತರ ಶುರುವಾಯಿತು ಸ್ನೆಹಿತರು, ಬಂಧು-ಬಳಗ, ಮನೆಗೆ ಬಂದು ಹೊಗುವರೆಲ್ಲರು ಹೆಸರನ್ನು ಸೂಚಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದರು. ನನ್ನ ಗಂಡನ ಹೆಸರು ಸುನಿಲ್, ಅದರಿಂದ ಮಗಳಿಗೆ ಸುನಿಧಿ, ನೀಲಾ ಎಂದೂ, ಅಲ್ಲದೇ ಶ್ರಾವಣೀ, ಸಂಹಿತಾ, ಪೃಥೆ ಹೀಗೇ ಹೆಸರಿನ ಪಟ್ಟಿ ಬೆಳೆಯಿತು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲದೇ ನನ್ನ ಅಯ್ಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹಲವು ಟೀಕೆಗಳು, ಸ್ವರ ಕರೆಯಲು ಸರಿಯಿಲ್ಲ, ಅಪಸ್ವರ ಇತ್ಯಾದಿ. ನಾನು ಮಾತ್ರ ನನ್ನ ನಿಧರ್ಾರದಿಂದ ಹಿಂದೆ ಸರಿಯಲಿಲ್ಲ.
ಇಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲದೇ ನನಗೆ ನನ್ನ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಗಂಡನ ಹೆಸರಿನ ಅಕ್ಷರಗಳ ಜೋಡಣೆಯು ಮಗಳ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಇರಬೇಕು ಎಂಬ ಹಟ. ಅದರಂತೆ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಸೂಚನೆಯ ಮೇರೆಗೆ "ಸುಶ್ಮಿ" ರೂಪುಗೊಂಡಿತು. ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನಮ್ಮ ಮುದ್ದು ಕಂದಮ್ಮನಿಗೆ "ಸ್ವರ ಸುಶ್ಮಿ" ಎಂದು ನಾಮಕರಣವಾಯಿತು.

No comments: