January 6, 2018

ಅಪ್ಪ


Father's day!!

ನಂ(ಮ)ಗೆ ಪ್ರತಿ ದಿನವು ಅಪ್ಪನ ದಿನ. ನಾನು ಅಪ್ಪನ ಮಗಳು. ಈ ಒಂದೇ ದಿನವನ್ನು ಅಪ್ಪನ ದಿನವಾಗಿ ಮಾಡಲು ಇಷ್ಟ ಇಲ್ಲ.

ಅಪ್ಪ...  You're a true sportsman in every sense. You're an unsung hero. 😍
-----
ಅಪ್ಪ, ಬೇರೆಯವರಿಗೆ ಕಾರು, ಬಂಗಾರ, ಬ್ಯಾಂಕ್ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಇಲ್ಲದ ಇಸ್ಪೀಟ್ ಗೀಳಿನ ಮನುಷ್ಯ. ಆದರೆ ಅಪ್ಪ.. ನೀನು ನಾನು ಕಂಡ ಅತ್ಯಂತ ಯಶಸ್ವಿ  ಅಪ್ಪ.

ಅಪ್ಪ , ಮಗಳ ಮೊದಲ ಹೀರೊ ಅಂತೆ! ಆದರೆ ನೀನು ನನ್ನ ಮೊದಲ ಗುರು, ಗೈಡ್, ಮಿತ್ರ, ಶತ್ರು ಎಲ್ಲಾ.!

ಅಪ್ಪ.. ನೀನೊಬ್ಬ ಅದ್ಭುತ sportsman. (Both on field & off filed). ನಿನ್ನಲ್ಲಿರುವ  Sportsman's spirit ನನ್ನ ಮೊದಲ ಪಾಠ. ನಾನು ಕಂಡ ಮೊದಲ ಫೆಮಿನಿಸ್ಟ್ ನೀನು.

ಅಪ್ಪ... ನೀನು ಹೇಳಿ ಕೊಟ್ಟ ಟೇಬಲ್ ಮ್ಯಾನರ್ಸ್ ಪಾಠ ದಿಂದ ಹಿಡಿದು ಸಾಮಾಜಿಕ ಕಳಕಳಿ ವರೆಗಿನ ಪಾಠ ಗಳೇ ನನ್ನ ಇವತ್ತು ಕಾಯ್ತಾ ಇರೋದು.

ನಿನಗೆ ಸರಿ ಅನ್ಸಿದ್ದು ನೀನು ಮಾಡು, ಅದರಿಂದ ಬೇರೆ ಯವರಿಗೆ ತೊಂದರೆ ಆಗಬಾರದು ಅಷ್ಟೇ. ಎನ್ನುವ ನಿನ್ನ ಮಾತು ನನ್ನ ಪ್ರತಿ ಹೆಜ್ಜೆಗೂ ಗಟ್ಟಿ ಬುನಾದಿ.

ಅಪ್ಪ... ನಾನು ಇಡುವ ಎಲ್ಲಾ ಹೆಜ್ಜೆಗಳಲ್ಲೂ ನಿನ್ನದೇ ಛಾಪು. ನನ್ನ ಮನೋಭಾವ, ಆಯ್ಕೆ, ನಾ ನಂಬಿರುವ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು ಎಲ್ಲಾ ನಿನ್ನದೇ ಬಳುವಳಿ. ಅಪ್ಪ.... ನಿನ್ನ ಮುಂದುವರಿಕೆ ನಾನು.

 ಅಪ್ಪ...  You're a true sportsman in every sense. You're an unsung hero. 😍

(PS: this is on behalf of WE 3. 😍 )



https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=10213081643305129&id=1514881037

No comments: